Thi ca

  • Nhịp rung vâng phục

    Nhịp rung vâng phục

    8/18/2018 1:29:34 AM

    Lạy Cha Chí Thánh!; Con rạp mình trước Thanh Nhan Cha; Xin dìm con vào huyền ý muôn trùng cao diệu; Xin nhấn con vào cung bậc xóa mình Thập Giá...

    ...xem chi tiết

  • Nếu có lòng Tin

    Nếu có lòng Tin

    8/14/2018 1:22:16 PM

    Lòng tin thật mạnh: dù hạt cải. Chuyển cả núi non có lạ chi. Đâu cần chuyển cả rặng Trường Sơn, Mà chính tâm con núi giận hờn...

    ...xem chi tiết

  • Xảy ra như ý đã nài xin

    Xảy ra như ý đã nài xin

    8/12/2018 12:43:30 PM

    Cô thế cô thân dựa Chúa thôi. Thân phận chó con có tệ tồi. Chỉ xin mảnh vụn thừa thãi đó. Cũng đủ cho con đỡ lệ rơi...

    ...xem chi tiết

  • Ai tin yêu Chúa chẳng đơn côi

    Ai tin yêu Chúa chẳng đơn côi

    8/12/2018 3:22:44 AM

    Chúa có còn thương con nữa không. Sao cuộc đời con mãi long đong... Tập nhìn lên Chúa mà con sống. Tập tiếng Xin Vâng Chúa tặng con.

    ...xem chi tiết

  • Song thân Đức Maria

    Song thân Đức Maria

    8/9/2018 4:51:04 AM

    Xem quả thì sẽ biết cây. Mẹ cha phúc đức lòng đầy cậy trông. Chúa luôn yêu kẻ thật lòng. Cuộc đời phó thác vào trong tay Ngài

    ...xem chi tiết

  • Hành trang lên đường

    Hành trang lên đường

    7/23/2018 3:19:20 AM

    Hành trang lên đường Chúa trao con. Tâm hồn thanh thản, tấm lòng son. Hân hoan vui bước trên đồng lúa. Hạt vàng chĩu nặng hãy thu gom.

    ...xem chi tiết

  • Thực thi Lời Thiên Chúa

    Thực thi Lời Thiên Chúa

    7/18/2018 3:11:29 PM

    Ta về với người, Cho tròn nghĩa tử tận! Trọn tình nghĩa bạn bè bao năm gắn bó. Dẫu ở xa nhau nhưng lòng vẫn cận kề. Sẻ chia…
     

    ...xem chi tiết

  • Hãy vui trong Chúa

    Hãy vui trong Chúa

    7/14/2018 12:24:38 PM

    Làm sao dự tiệc, mặt đưa tang. Tiệc cưới đang vui của tân lang. Bạn hữu xa gần đang nô nức. Thời gian của Chúa đầy hân hoan.

    ...xem chi tiết

  • Lộng lẫy huệ đồng

    Lộng lẫy huệ đồng

    6/30/2018 7:46:53 PM

    Con người tuyệt phẩm Hóa Công. Chúa luôn chăm sóc còn mong điều gì. Hỡi người luôn nhớ khắc ghi. Hãy luôn phó thác lo chi đêm ngày...

    ...xem chi tiết

  • Cha ơi!

    Cha ơi!

    6/24/2018 10:30:12 AM

    Cha ơi hai tiếng thân thương! Cùng con đi khắp nẻo đường nhân sinh. Hình Cha trong trái tim mình. Con ôm ấp mãi ân tình nặng sâu...

    ...xem chi tiết

  • Công ơn chín chữ cù lao (Nhân ngày của Cha)

    Công ơn chín chữ cù lao (Nhân ngày của Cha)

    6/24/2018 7:01:00 PM

    Công ơn chín chữ cù lao (cần cù, lao khổ). Làm cha làm mẹ, biết bao nhọc nhằn. SINH. con cực khổ, khó khăn. Mang thai chín tháng trăm phần cực thân.
     

    ...xem chi tiết

  • Tâm tình Ngày Hiền phụ

    Tâm tình Ngày Hiền phụ

    6/24/2018 2:37:53 AM

    Nhắc nhở nhau, nhớ ngày Hiền Phụ. Chúc mừng người, còn Bố trên đời. Yêu thương săn sóc ai ơi. Đê Ngài có được niềm vui an bình.

    ...xem chi tiết

  • Yêu quá lớp nhạc ơi!

    Yêu quá lớp nhạc ơi!

    6/19/2018 6:41:58 PM

    Những nốt nhạc réo rắc mãi trong hồn. Lòng vui sướng bước chân vào lớp học. Cùng bạn bè ngân nga khúc tình ca...

    ...xem chi tiết

  • Muối và ánh sáng

    Muối và ánh sáng

    6/19/2018 4:16:19 AM

    Xin là men giữa đời trần thế. Xin là đèn con để thắp lên. Kho tàng Ngài đã ban thêm. Con trông cậy Chúa đi trên đường đời.

    ...xem chi tiết

  • Mừng 14 tân Linh mục TGP Sài Gòn

    Mừng 14 tân Linh mục TGP Sài Gòn

    6/19/2018 4:10:20 AM

    Mừng 14 Tân Linh mục TGP Sài Gòn; Tháng Sáu, mùng Tám, ngày thứ Sáu; Thánh Tâm, mở tâm ban chung tâm; Giáo phận Sài Gòn mừng lễ lớn; Tâm hồn tín hữu hòa Thánh Tâm...

    ...xem chi tiết

  • Tình yêu và sự bình an

    Tình yêu và sự bình an

    6/19/2018 2:52:10 AM

    Tình yêu Thiên Chúa: gốc bình an, Lữ khách lưu đày dưới thế gian. Gắn bó yêu thương cần tỉnh thức; Thiết tha chung sống phải khôn ngoan...

    ...xem chi tiết

  • Qua cơn thử thách

    Qua cơn thử thách

    6/19/2018 2:40:19 AM

    Hôm nay Giáo Hội nhắc ta: Tin Mừng Chúa dạy, ai mà nỡ quên. Người thân, kẻ lạ, chức quyền, Hiểu lầm, chống đối, ghét ghen có thường...

    ...xem chi tiết

  • Mầm sống đạo A12

    Mầm sống đạo A12

    6/17/2018 8:10:37 PM

    Thiên Chúa, Chúa tình yêu, Đoái thương ban đủ điều, Chỉ chờ ta đền đáp  Xứng với tình cao siêu.

    ...xem chi tiết

  • Ôi linh mục! Một cuộc đời mắc nợ!

    Ôi linh mục! Một cuộc đời mắc nợ!

    6/15/2018 2:38:00 PM

    Đến bao giờ mới trả cho xong? Nhìn lại chính mình : Ôi kiếp phận long đong. Nợ lời cam kết từ thuở lên bàn thánh.

    ...xem chi tiết

  • Ngợi khen Thiên Chúa Ba Ngôi

    Ngợi khen Thiên Chúa Ba Ngôi

    6/3/2018 1:41:54 PM

    ​Ngợi khen Thiên Chúa Ba Ngôi. Ngôi Cha Thánh Phụ ngôi Lời Chúa Con. Yêu thương hiệp nhất vuông tròn. Thánh Thần tác động sắt son, vô hình...

    ...xem chi tiết

  • Ơn Thánh Linh

    Ơn Thánh Linh

    5/31/2018 9:55:21 AM

    Ngài là Thần Khí muôn đời sống động. Đốt lửa mến cho những nỗi niềm trông. Cho lòng người mở ra đường hy vọng. Ơn Thánh Linh làm chuyển hóa cuộc đời.

    ...xem chi tiết

  • Người Khách trọ hiền lương

    Người Khách trọ hiền lương

    5/29/2018 6:25:39 PM

    Tôi thương người ấy. Người khách trọ hiền lương. Chẳng khi nào người bỏ mặc tôi vương thân vào gió bụi. Chẳng để tôi ngã dụi giữa đường đời...

    ...xem chi tiết

  • Tìm về chân lý

    Tìm về chân lý

    5/27/2018 9:45:43 PM

    Máu đào ngày ấy tuôn rơi; Đồi cao ngày ấy tả tơi sắc màu; Con Thiên Chúa chịu khổ đau; Chịu bao sỉ vả, cúi đầu hy sinh; Người đã thánh hiến chính mình; Trải qua thập giá, mối tình thăng hoa!...

    ...xem chi tiết

  • Tiếng gọi từ trái tim

    Tiếng gọi từ trái tim

    5/27/2018 5:01:41 PM

    “Này con, con có yêu mến Thầy không?”; Tiếng Chúa gọi từ mênh mông sâu thẳm; Tôi cảm nhận tình Chúa mến thương tôi; Giữa ngược suôi dòng đời bao trăn trở...

    ...xem chi tiết

  • Mẹ yêu ơi!

    Mẹ yêu ơi!

    5/23/2018 6:56:10 PM

    Sức mạnh phi thường không sao tưởng tượng. Tuổi mẹ cao nhưng nghị lực tràn đầy. Vì yêu các con dù còn có một tay. Một chân yếu, một chân kia đứng trụ

    ...xem chi tiết

  • Trong im lặng lời xin vâng luôn hiện diện

    Trong im lặng lời xin vâng luôn hiện diện

    5/21/2018 8:13:57 PM

    Nếu im lặng là con đường đi tìm Chúa; Thì Ngài ơi xin giúp sức cho con; Dẫu đơn côi hay trong cảnh héo hon; Vẫn an vui vì Ngài luôn hiện diện...

    ...xem chi tiết

  • Hãy yêu như Thầy

    Hãy yêu như Thầy

    5/21/2018 6:47:13 AM

    Yêu như Giêsu, tình yêu bất biến. Hãy thi hành: làm bạn với Ta đây. Để từ nay nghe tiếng Chúa tỏ bày. Tình bằng hữu thiết thân cùng chia sẻ.

    ...xem chi tiết

  • Mẹ ngàn hoa

    Mẹ ngàn hoa

    5/17/2018 2:56:29 PM

    Mẹ ơi Tháng Mẹ lại về. Chúng con dâng kết hồn quê chân thành, Dâng lên Tòa Mẹ cao xanh

    ...xem chi tiết

  • Thập giá đời thường

    Thập giá đời thường