Thi ca

  • Dụ ngôn Người gieo giống

    Dụ ngôn Người gieo giống

    7/27/2017 9:02:39 PM

    Giêsu nói với môn đồ:" Hãy nghe dụ ngôn người gieo giống này. Hễ ai nghe giảng Nước Trời, mà không hiểu được, quỷ liền cướp đi...

    ...xem chi tiết

  • Thi ca Tin Mừng lễ Thánh Maria Mađalêna 22/7

    Thi ca Tin Mừng lễ Thánh Maria Mađalêna 22/7

    7/27/2017 7:16:37 PM

    Rạng ngày thứ nhất trong tuần, Lúc trời còn tối, Ma-ri ra mồ. Thấy tảng đá bị dịch ra, Bà chạy về gặp môn đồ Si-môn, Và người môn đệ Chúa thương,...

    ...xem chi tiết

  • Ai muốn theo ta

    Ai muốn theo ta

    7/22/2017 10:11:23 AM

    "Kẻ nào không mang lấy thập giá, thì không xứng đáng với Thầy; kẻ nào tiếp đón các con, là tiếp đón Thầy".

    ...xem chi tiết

  • Mười hai tông đồ

    Mười hai tông đồ

    7/27/2017 7:28:47 PM

    Anh em hãy nhớ đừng đi. Đến vùng dân ngoại, cũng không vào thành. Của dân Sa-ma-ri-a. Tốt hơn hãy đến với chiên lạc đàn. Của nhà dân Ít-ra-en, Dọc đường, rao giảng: Nước Cha đến rồi!

    ...xem chi tiết

  • Rượu mới, bầu cũ

    Rượu mới, bầu cũ

    7/27/2017 3:12:14 PM

    Đem rượu mới đổ vào bầu cũ đâu, Làm vầy, bầu sẽ nức ngay, Và rượu chảy hết, lại hư luôn bầu. Vậy thì rượu mới để đâu? Để trong bầu mới, cả hai an toàn.

    ...xem chi tiết

  • Lòng từ nhân

    Lòng từ nhân

    7/20/2017 7:24:32 PM

    Hãy về học nghĩa câu này: Điều ta mong muốn là lòng từ nhân, Ta đâu cần lễ tế nào, Vì tôi đâu đến để kêu người lành, Nhưng kêu gọi những tội nhân, [Kêu mời họ biết an năn quay về].

    ...xem chi tiết

  • Anh chỗi dậy về nhà đi thôi!

    Anh chỗi dậy về nhà đi thôi!

    7/20/2017 11:20:02 PM

    Người bèn nói với anh ta thế này: Tội anh đã được tha rồi! Bấy giờ, luật sĩ nghĩ trong lòng rằng: Ông này phạm thượng thật mà! Biết điều họ nghĩ Người liền nói ngay: Tại sao các bạn nghĩ suy. Những điều không tốt ở trong tâm hồn. 

    ...xem chi tiết

  • Đánh thức lòng Tin...

    Đánh thức lòng Tin...

    7/17/2017 9:48:00 PM

    Lòng Tin nhỏ bé thật thà, Tim yêu nở hé nụ hoa mỗi ngày, Ngát thơm một khối tình say, Cho Con Nhập Thể kiếp này trần gian.

    ...xem chi tiết

  • Thơ Tin Mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu

    Thơ Tin Mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu

    6/30/2017 2:10:30 AM

    Mọi người hãy đến cùng tôi!  Những ai vất vả, gánh mang nặng nề. Tôi sẽ cho được nghỉ ngơi, Nghỉ ngơi bồi dưỡng, tìm lại bình an.

    ...xem chi tiết

  • Nhớ ơn Cha

    Nhớ ơn Cha

    6/30/2017 2:53:48 AM

    Cảm ơn cha cho con biết Chúa. Cảm tạ Chúa cho con có cha, Con ước nguyện cha luôn sống mãi...

    ...xem chi tiết

  • Tôn vinh những người cha 

    Tôn vinh những người cha 

    6/29/2017 6:41:42 PM

    Ba là quả ngọt trái ngon, Để con hưởng nếm vẫn còn mê say. Ba là bài học thật hay, Giúp con khôn lớn, tháng ngày thành nhân.

    ...xem chi tiết

  • Ngôi sao Mẹ

    Ngôi sao Mẹ

    6/25/2017 10:32:52 PM

    Maria. Ngôi sao Mẹ lung linh trời bảo ngọc nồng ấm. Hội cửu trùng tinh tú chìa tay nâng giải lụa hoa gấm. Vũ khúc ca mừng dịu dặt một trầm tư. Vui niềm vui có trọn, sao hồn con thấm đẫm. Cuộc gian trần đầy ắp những nhiễu nhương.

    ...xem chi tiết

  • Ướp mặn miền thương

    Ướp mặn miền thương

    6/22/2017 2:22:32 PM

    Khi ấy, Đức Giê-su nói với các môn đệ rằng : “Chính anh em là muối cho đời..."

    ...xem chi tiết

  • Thờ lạy Người với khuôn mặt mới

    Thờ lạy Người với khuôn mặt mới

    6/7/2017 7:18:37 PM

    Thầy về thiên quốc xa xăm, Tình yêu để lại tháng năm diệu vời, Là Lời sống mãi ngàn khơi...

    ...xem chi tiết

  • Tình yêu tỏ mình

    Tình yêu tỏ mình

    5/25/2017 11:59:36 AM

    "Ông Giuđa, không phải Giuđa Iscariô, thưa Người rằng: "Lạy Thầy, tại sao Thầy sẽ tỏ mình ra cho chúng con, mà không tỏ cho thế gian?"...

    ...xem chi tiết

  • Nguyên lý tình yêu

    Nguyên lý tình yêu

    5/25/2017 11:55:09 AM

    Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Ai nghe các giới răn Thầy truyền và tuân giữ, người ấy là kẻ yêu mến Thầy..."

    ...xem chi tiết

  • Dấu ấn trăm năm

    Dấu ấn trăm năm

    5/23/2017 10:55:45 AM

    Trăm năm trước, tại làng quê hẻo lánh, Mẹ hiện ra, ngợp trong ánh chói chang. Ba trẻ thơ đã hết sức ngỡ ngàng...
     

    ...xem chi tiết

  • Chuỗi Mai khôi gởi Mẹ

    Chuỗi Mai khôi gởi Mẹ

    5/23/2017 9:32:20 AM

    Hoa này thô thiển, Mẹ ơi! Nhờ ơn của Mẹ, hoa tươi sắc màu, Vươn lên từ những khổ đau...

    ...xem chi tiết

  • Ánh sáng Phục sinh

    Ánh sáng Phục sinh

    4/27/2017 7:15:40 PM

    Sau giấc ngủ qua đêm dài mê mải, Con chỗi dậy ra sân khấu cuộc đời, Đã quyết tâm dâng Thánh ý giữ lời, Cho trọn hảo vai trò trong cõi thế.

    ...xem chi tiết

  • Giờ tử nạn

    Giờ tử nạn

    4/24/2017 11:23:57 PM

    Quanh Người thiên hạ ngậm ngùi, Nhưng không một bóng những người tâm giao, Nỗi đau Chúa nhỏ lệ trào
    Khóc cho nhân thế đảo chao tình người!

    ...xem chi tiết

  • Hạnh phúc quanh ta

    Hạnh phúc quanh ta

    4/22/2017 6:53:11 AM

    Trong đường đời khi ta cúi xuống, Sẽ ngước nhìn muôn vẻ thật cao, Để cảm nhận một lòng khiêm hạ, Để tận tâm chia sẻ nỗi lòng.

    ...xem chi tiết

  • Một phiên tòa

    Một phiên tòa

    4/15/2017 2:47:35 PM

    Một người phát biểu giữa công đường, Con mình bị giết cách thảm thương, Nhưng vì Thiên Chúa nên rộng lượng...

    ...xem chi tiết

  • Ngày mới

    Ngày mới

    4/12/2017 4:58:53 PM

    Mỗi tấc lá cây đời mỗi lớn. Thầy Giê-su luôn ở cùng con, Ban cho Thánh Thể sống còn, Xốc con đứng vững lối mòn chẳng nao...

    ...xem chi tiết

  • Cà phê chay

    Cà phê chay

    4/6/2017 10:38:30 PM

    Cà phê chay uống ngậm ngùi, Bao nhiêu lỗi tội chôn vùi từ đây, Ngọt ngào rồi cũng tan bay

    ...xem chi tiết

  • Tiếng vọng ngân

    Tiếng vọng ngân

    4/2/2017 1:25:15 PM

    Con dâng Cha hạnh phúc Ngài giàu có, Gió Thánh Linh mây bổng lộc thiên ân, Cánh đã nhẹ nâng chân tâm bé nhỏ, Con được reo thành một tiếng vọng ngân.

    ...xem chi tiết

  • Em con đã trở về cõi sống (Lc 15,1-3. 11-32)

    Em con đã trở về cõi sống (Lc 15,1-3. 11-32)

    3/31/2017 12:19:15 AM

    Đường nào về đón bình minh. Đường nào huỷ diệt sinh linh của Người. Làm anh làm chị giữa đời. Tin Mừng tâm thức chung lời ủi an.

    ...xem chi tiết

  • Con cúi đầu xin được xức tro 

    Con cúi đầu xin được xức tro 

    3/12/2017 9:05:42 AM

    Những nén bạc yêu thương con đã lãnh, Hoa trái đầu mùa con xin được ra đi, Chia sẻ hồng ân con đã nhận bao thì...

    ...xem chi tiết

  • Bụi tro

    Bụi tro