Thi ca

  • Thế giới ngày mai

    Thế giới ngày mai

    1/12/2018 11:13:44 PM

    "Thế nghĩa là gì ? Giáo lý thì mới mẻ, người dạy lại có uy quyền. Ông ấy ra lệnh cho cả các thần ô uế và chúng phải tuân lệnh!" (Mc 1, 27)...

    ...xem chi tiết

  • Xin làm ngôi sao nhỏ

    Xin làm ngôi sao nhỏ

    1/13/2018 3:09:49 AM

    ...Xin làm ngôi sao nhỏ, Phản chiếu Ánh sao trời, Con được ngời ánh sáng, Từ hang đá Bêlem...

     

    ...xem chi tiết

  • Mẹ Thiên Chúa

    Mẹ Thiên Chúa

    1/6/2018 4:41:40 PM

    Mẹ Xót Thương xin che chở chuyển cầu. Mẹ Tình Yêu, Mẹ Thiên Chúa nhiệm mầu. Giúp con biết ĐI CON ĐƯỜNG SUY NIỆM.

    ...xem chi tiết

  • Ngập nắng Thiên Đàng

    Ngập nắng Thiên Đàng

    1/6/2018 10:47:25 PM

    Luồng ánh sáng huy hoàng con lãnh nhận, Đã dẫn con trên lối vước của Ngài. Nay con muốn thắp lên một ngọn lửa, Lửa tình yêu sưởi ấm thế gian này!

    ...xem chi tiết

  • Một lời đoan trinh

    Một lời đoan trinh

    12/24/2017 9:24:20 AM

    Một lòng thề giữ tiết trinh. Một ngọn lửa cháy lung linh giữa đời. Lu-xi-a đẹp rạng ngời, Bởi nàng yêu mến Chúa Trời kiên trung...

    ...xem chi tiết

  • Cùng vui lên!

    Cùng vui lên!

    12/20/2017 1:35:30 PM

    Trời đất hãy mừng vui! Một đóa hoa trinh khiết nở giữa đời. Cung lòng người thiếu nữ đã hiến dâng...

    ...xem chi tiết

  • Vua của Sự Thật

    Vua của Sự Thật

    12/7/2017 7:04:06 AM

    Là dân của Vương Quốc Kitô, Lời Chúa dẫn đưa khỏi âu lo, Lời dẫn ta đi trong Sự Thật

    ...xem chi tiết

  • Sẵn sàng giây phút không ngờ

    Sẵn sàng giây phút không ngờ

    11/7/2017 8:05:43 AM

    Lc 12,39-48: Quản gia Chúa đặt cho con, Chúa cần trung tín sắt son làm đầu, Trung thành với Chủ trước sau, Khéo khôn sử dụng Ân sâu của Người...

    ...xem chi tiết

  • Mầu nhiệm Mân Côi

    Mầu nhiệm Mân Côi

    10/26/2017 12:32:00 PM

    Đồi Calve chiều nao hòa máu lệ. Mẹ dưới chân thập giá tang thương. Mầu Nhiệm Thương nhắc con biết bỏ buông...
     

    ...xem chi tiết

  • Con thuyền của thánh Teresa

    Con thuyền của thánh Teresa

    10/15/2017 6:11:16 AM

    Tôi say ngắm con thuyền Chị Thánh Nhỏ, Nơi chuyển bao trăn trở của ước mơ. Nhỏ bé thôi nhưng tình mến nên thơ...

    ...xem chi tiết

  • Con đường thơ ấu

    Con đường thơ ấu

    10/14/2017 8:51:22 PM

    Phút giây nhỏ nhặt ân cần. Tình yêu Chúa quyện tha nhân dâng trào. Con đường nên thánh đẹp sao, Quên mình chỉ biết dựa vào Chúa thôi.

    ...xem chi tiết

  • Sao Chúa vẫn yêu tôi

    Sao Chúa vẫn yêu tôi

    10/4/2017 11:40:45 PM

    Giữa những điệp trùng, xiêu ngã, chông chênh. Tôi lặng lẽ, quỳ lâm râm cầu nguyện. Niềm riêng ấy cứ lâu ngày dày kén...

    ...xem chi tiết

  • Tha mãi tha hoài

    Tha mãi tha hoài

    10/1/2017 10:44:31 AM

    Ngài chẳng xót thương con sống sao, Chắc chắn đời con sẽ lao đao, Làm sao chống chỏi ba thù đến...

    ...xem chi tiết

  • Ra chỗ nước sâu

    Ra chỗ nước sâu

    9/21/2017 8:24:50 PM

    Hãy ra khơi chỗ nước sâu ,thưa Thầy vất vả đêm thâu được gì ,vâng Lời dù biết rằng khi ,lưới rách, người mệt tứ chi rã rời...

    ...xem chi tiết

  • Dầu đèn canh thức Chúa đến rồi

    Dầu đèn canh thức Chúa đến rồi

    9/16/2017 2:13:45 PM

    Con có đợi mong Chúa đến không? Có ngóng, có thương, có canh phòng, Có quan tâm đến lần gặp gỡ...

    ...xem chi tiết

  • Đức Maria Nữ Vương

    Đức Maria Nữ Vương

    9/6/2017 1:10:56 AM

    Kính chào Đức Mẹ Nữ Vương. Con dâng lên Mẹ Vui, Thương, Sáng, Mừng. Nhớ xưa giờ phút cuối cùng
    Chúa trao Giáo Hội vào trong tay Người.

    ...xem chi tiết

  • Lòng tin người mẹ

    Lòng tin người mẹ

    9/5/2017 5:09:05 AM

    Chối từ sao nỡ, phán Lời. LÒNG TIN SẼ ĐƯỢC NHƯ THỜI ĐÃ XIN, Dù con ngoại giáo vẫn tin, Chỉ Ngài mới đủ uy quyền cứu con.

    ...xem chi tiết

  • Vì Ngài là tất cả

    Vì Ngài là tất cả

    9/4/2017 5:42:02 AM

    Lạy Chúa, Con không gọi tên Ngài vì Ngài chẳng có tên, Nhưng con yêu Ngài vì Ngài là tất cả. Ngài rì rào trong cánh gió ban đêm

    ...xem chi tiết

  • Lặng

    Lặng

    9/3/2017 3:23:50 AM

    Lặng đi bắc nhịp cầu duyên, Gieo niềm tin với bình yên trao người. Lặng đi để sáng nụ cười, Lặng đi để biết sao vừa, Chạnh lòng thương xót...

    ...xem chi tiết

  • Xuân Ly Băng - Hồn thơ và Tấm lòng Mục tử

    Xuân Ly Băng - Hồn thơ và Tấm lòng Mục tử

    9/2/2017 2:52:44 AM

    "Đây là lời của người sắp chết nói với những người sẽ chết. Tôi muốn nói với những người... sinh sau tôi vài thập niên trong lãnh vực thi ca ..."

    ...xem chi tiết

  • Mẹ Tuyệt Mỹ

    Mẹ Tuyệt Mỹ

    8/30/2017 3:01:05 AM

    Mẹ đẹp tinh khôi ánh mặt trời, khuôn vàng thước ngọc rọi nơi nơi, Triều thiên lộng lẫy lời hoan chúc, Mừng Mẹ cao quang phúc lộc tràn...

    ...xem chi tiết

  • Mân Côi Thập Giá sóng đôi

    Mân Côi Thập Giá sóng đôi

    8/22/2017 11:20:29 AM

    Đi cùng Mẹ với sẵn sàng. Vui, Thương, Mừng, Sáng hôn hoàng đồi xưa. Gập ghềnh đường trải nắng mưa
    Bình an ngắn lắm đưa vào hư hao.

    ...xem chi tiết

  • Dụ ngôn Người gieo giống

    Dụ ngôn Người gieo giống

    8/14/2017 1:02:39 PM

    Giêsu nói với môn đồ:" Hãy nghe dụ ngôn người gieo giống này. Hễ ai nghe giảng Nước Trời, mà không hiểu được, quỷ liền cướp đi...

    ...xem chi tiết

  • Thi ca Tin Mừng lễ Thánh Maria Mađalêna 22/7

    Thi ca Tin Mừng lễ Thánh Maria Mađalêna 22/7

    8/13/2017 3:16:37 AM

    Rạng ngày thứ nhất trong tuần, Lúc trời còn tối, Ma-ri ra mồ. Thấy tảng đá bị dịch ra, Bà chạy về gặp môn đồ Si-môn, Và người môn đệ Chúa thương,...

    ...xem chi tiết

  • Ai muốn theo ta

    Ai muốn theo ta

    8/6/2017 2:11:23 PM

    "Kẻ nào không mang lấy thập giá, thì không xứng đáng với Thầy; kẻ nào tiếp đón các con, là tiếp đón Thầy".

    ...xem chi tiết

  • Mười hai tông đồ

    Mười hai tông đồ

    8/14/2017 7:28:47 PM

    Anh em hãy nhớ đừng đi. Đến vùng dân ngoại, cũng không vào thành. Của dân Sa-ma-ri-a. Tốt hơn hãy đến với chiên lạc đàn. Của nhà dân Ít-ra-en, Dọc đường, rao giảng: Nước Cha đến rồi!

    ...xem chi tiết

  • Rượu mới, bầu cũ

    Rượu mới, bầu cũ

    8/12/2017 3:12:14 PM

    Đem rượu mới đổ vào bầu cũ đâu, Làm vầy, bầu sẽ nức ngay, Và rượu chảy hết, lại hư luôn bầu. Vậy thì rượu mới để đâu? Để trong bầu mới, cả hai an toàn.

    ...xem chi tiết

  • Lòng từ nhân

    Lòng từ nhân

    8/6/2017 3:24:32 AM

    Hãy về học nghĩa câu này: Điều ta mong muốn là lòng từ nhân, Ta đâu cần lễ tế nào, Vì tôi đâu đến để kêu người lành, Nhưng kêu gọi những tội nhân, [Kêu mời họ biết an năn quay về].

    ...xem chi tiết

  • Anh chỗi dậy về nhà đi thôi!

    Anh chỗi dậy về nhà đi thôi!

    8/6/2017 3:20:02 AM

    Người bèn nói với anh ta thế này: Tội anh đã được tha rồi! Bấy giờ, luật sĩ nghĩ trong lòng rằng: Ông này phạm thượng thật mà! Biết điều họ nghĩ Người liền nói ngay: Tại sao các bạn nghĩ suy. Những điều không tốt ở trong tâm hồn. 

    ...xem chi tiết

  • Đánh thức lòng Tin...

    Đánh thức lòng Tin...

    8/2/2017 9:48:00 AM

    Lòng Tin nhỏ bé thật thà, Tim yêu nở hé nụ hoa mỗi ngày, Ngát thơm một khối tình say, Cho Con Nhập Thể kiếp này trần gian.

    ...xem chi tiết

Trang: 1 / 12 
1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11